Khám phá bến du thuyền tại Flamingo Đại Lải

Hòa mình vào dòng nước

Chúng tôi có mặt ở khu du lịch sinh thái Flamingo Dai Lai Resort vào những ngày cuối thu. Gió heo may cùng với cảnh vật tuyệt đẹp ở đây làm con người trở nên khoan khoái dễ chịu. Điểm nhấn giữa cảnh vật lung linh ở đây là bến du thuyền vừa được hoàn thành đưa chúng tôi đến gần hơn với mặt nước mênh mông.

Tọa lạc giữa trung tâm của bãi tắm nhân tạo với mặt nước rộng trên 500 ha và trải dài hơn 2 km, bến du thuyền là địa điểm lý tưởng để đưa ta hòa mình cùng thiên nhiên, đắm chìm trong cảnh vật tuyệt vời với tầm nhìn panorama. Và thực sự ngay khi vừa hoàn thành ở đây, bến du thuyền thực sự là địa điểm lý tưởng cho những đôi tình nhân tận hưởng cảnh vật và có những phút giây hạnh phúc nhất giữa khung cảnh bao la.

Chân trời rộng mở

Cũng giống như bến du thuyền mở ra cho chúng ta khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ với tầm nhìn bao la, bến du thuyền ở Flamingo Đại Lải thực sự là một trải nghiệm thú vị cho chúng tôi niềm tin vào tiềm năng phát triển hệ thống dịch vụ gia tăng bến du thuyền ở Việt Nam cùng với trào lưu chơi du thuyền ngày càng được quan tâm.

Mời bạn hãy đến và cùng chúng tôi thưởng thức hương vị thiên nhiên tuyệt vời!

Andrew Nguyen Media partners
CEO, Vietnam Marine Engineering Service

http://www.shipforent.com

Leave a Reply

